Themabewertung:
  • 0 Bewertungen - 0 im Durchschnitt
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Lam the nao de cai thien giay bi xuoc hieu qua tai nha ma khong ton phi
09-05-2023, 11:32 PM,
#1
Lam the nao de cai thien giay bi xuoc hieu qua tai nha ma khong ton phi
Làm thế nào để cải thiện giày bị xước hiệu quả tại nhà mà không tốn phí

Có lẽ không gì làm chúng ta cảm thấy tiếc nuối hơn là khi đôi giày yêu thích của chúng ta bị xước hoặc hư hỏng. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng muốn hoặc có thời gian để đưa giày đến cửa hàng sửa chữa. May mắn thay, có một số phương pháp đơn giản và tiết kiệm chi phí để cải thiện giày bị xước tại nhà. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể thực hiện từ Shop giày Timan.

1. Xử lý giày bị xước bằng son dưỡng

Mẹo xử lý giày bị xước bằng son dưỡng từ lâu đã được nhiều người áp dụng và đem lại hiệu quả cao. Nhờ vào đặc tính dưỡng ẩm cao trong son dưỡng hoặc sáp dưỡng cao, giúp cho các vết xước dễ bị mờ đi và làm mềm da giày hơn. Điều này còn giúp hạn chế việc giày bị nhăn hay trầy xước nhanh chóng trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể loại bỏ những vết xước trên giày da bằng son dưỡng qua các bước sau:

- Chuẩn bị một chiếc bàn chải mềm có khả năng làm sạch hết bụi bẩn trên giày. Sau đó sử dụng chúng để loại bỏ các vết bẩn, dùng khăn mềm thấm nước và lau sạch bề mặt giày nhất là những vùng bị xước.
- Bước tiếp theo, hãy lấy giấy nhám để chà lên phần giày bị xước để là cho chúng trở nên sần sùi hơn và sau đó để nó tự khô.
- Tiếp đến, bạn hãy thoa son dưỡng lên chỗ giày bị xước và để giày tự khô.
- Đợi đến khi giày khô, bạn hãy sử dụng loại xi đánh giày cùng tone màu để thoa lên bề mặt giày bị xước và đánh bóng cho chúng được sáng hơn.

2. Dầu oliu giúp phục hồi vết xước trên giày

Theo Cửa hàng giày Timan, bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu để xử lý các vết xước trên giày một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Đối với những đôi giày có vết xước không quá lớn và không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của đôi giày, bạn có thể sử dụng một miếng vải mềm để thấm hút dầu và chà xát lên vùng bị xước. Bạn cũng có thể thoa lớp dầu oliu qua những vùng lân cận để tạo độ bóng cho chúng nhé.

Nếu như đó là những vết xước quá lớn thì bạn có thể làm như sau:

- Xịt một ít dầu oliu lên vùng giày bị xước.
- Sau đó, hãy sử dụng một miếng vải sạch để nhúng qua nước và vắt chúng thật kỹ để phủ lên trên bề mặt giày bị xước.
- Tiếp đến, bạn hãy sử dụng một chiếc máy sấy và bật chúng ở nhiệt độ không quá 27 độ C và sấy trực tiếp lên miếng vải trong vài giây.
- Cuối cùng, bạn hãy sử dụng một chiếc tăm bông để đánh xi lên vùng giày bị trầy xước và dùng miếng bọt biển để loại bỏ phần xi thừa.

3. Phục hồi giày bị xước bằng kem đánh răng

Kem đánh răng cũng là một loại nguyên liệu dùng để phục hồi các vết xước trên giày mà không cần tốn nhiều chi phí. Đây là cách làm vô cùng đơn giản nhưng đạt hiệu quả tuyệt đối và có thể sử dụng nhiều lần.

- Cho một lượng nhỏ kem đánh răng vào một chiếc khăn mềm.
- Sau đó, bạn hãy thoa đều lớp kem đánh răng lên bề mặt mặt giày da bị xước theo một vòng tròn.
- Tiếp đến, hãy sử dụng một chiếc bàn chải lông mềm để đánh nhẹ lên trên bề mặt đã phủ kem đánh răng và dùng khăn lau sạch lại những vị trí đó.
- Lấy lại độ bóng cho giày bằng dụng cụ xi đánh giày chất lượng phù hợp với chất liệu giày.

Lời kết

Trên đây là một số cách đơn giản và tiết kiệm chi phí để cải thiện giày bị xước tại nhà từ Shop bán giày Timan. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc bảo quản và chăm sóc định kỳ sẽ giúp giày của bạn tránh được những vết xước và đồng thời kéo dài tuổi thọ của chúng.


Gehe zu:


Benutzer, die gerade dieses Thema anschauen: 2 Gast/Gäste

Impressum | Kontakt | Reliquia Website | Nach oben | Zum Inhalt | Archiv-Modus | RSS-Synchronisation